English English Khmer Khmer Vietnamese Vietnamese

QUY TRÌNH BẢO HÀNH TCC/HÃNG

27/03/20171679 lượt xem

1. Quy định chuyển hàng

1.1 V Thời gian nhận bảo hành

Đối với 4 tình trạng lỗi : Màn Hình/Nguồn/Sạc/Phím, thời gian hẹn Khách Hàng như sau:

  • Khu vực TPHCM: 10 ngày
  • Khu vực Tỉnh: 15 ngày

Đối với Lỗi khác:

  • Khu vực TPHCM: 7 ngày
  • Khu vực Tỉnh: 12 ngày
  • Nếu có phát sinh trong quá trình Bảo Hành > TCC sẽ thông tin trực tiếp Khách Hàng

Chú ý:

  • Đối với hàng Khách: Không gửi chậm trễ quá 24h tính từ ngày nhận máy, trừ danh sách siêu thị được KSNB ưu tiên sẽ được chuyển máy trong 72h
  • Đối với hàng kho của Công Ty gửi theo lịch vận chuyển của GNNB

1.2. Về Thời gian phản hồi những trường hợp phát sinh không giống Biên Bản

  • Siêu Thị phản hồi thông tin ngay lâp tức cho TCC sau khi nhận máy về những TH không đúng như Biên Bản hoặc JobCard
  • Thời gian nhận phản hồi nhỏ hơn 4h làm việc (sau khi ký nhận BB)
  • Hình thức phản hồi: Qua BCNB (gửi báo cáo cho người chuyển hàng hóa của TCC và Quản lý trực tiếp của TCC). Chụp hình thùng hàng hóa và Camera theo đúng quy định Công Ty

2. Quy định về Iphone khi nhận Bảo Hành

  • Thời gian Bảo Hành: 15 ngày
  • Kiểm tra thật kỹ tất cả các góc cạnh của máy  vì chỉ cấn góc nhẹ Apple sẽ từ chối bảo hành nguyên máy. Lý do Máy bị phần cứng Apple không sửa chữa mà đổi máy mới
  • Apple không hỗ trợ thoát tài khoàn icloud cho Khách Hàng
  • Những trường hợp nhận máy mà ko vào Menu hoặc Không Nguồn > Vui lòng ghi rõ tài khoản icloud của Khách Hàng để Hãng kiểm tra
  • Tổng đài Apple: 1800 1127 (Thứ 2 đến thứ 6 thời gian 9h > 18h giao tiếp Tiếng Việt)

3. Quy định về những dòng máy kèm BẢO HIỂM (Samsung)

Khi nhận những dòng máy có kèm bảo hiểm vui lòng thông tin với Tổng Đài Bảo Hiểm để ghi nhận Bảo Hành trước khi chuyển TCC hoặc Trung tâm Bảo Hành xử lý.

4. Loại Bảo Hành JobCard

  • Thẩm định Lỗi: Những sản phẩm TGDD bán ra có trong quy định đổi trả của Công Ty
  • Bảo hành Hãng: Những sản phẩm TGDD bán ra và Hãng chịu trách nhiệm Bảo Hành (Trừ những Model thuộc Bảo Hành Nội Bộ) Còn thời gian Bảo hành và đủ điều kiện Bảo Hành chính hãng
  • Máy kho: Máy Công Ty
  • Bảo hành đổi trả: Máy Công Ty
  • Sửa chữa dịch vụ: Ngoài thời gian Bảo Hành hoặc từ chối Bảo Hành
  • Bán phụ kiện: Đặt mua Phụ Kiện
  • Chuyển hãng tại Siêu Thị > Bảo hành > Dịch Vụ: Siêu Thị tự chuyển Hãng

5. Quy trình xử lý máy tồn đã hoàn tất tại Siêu Thị

  • TCC sẽ thông báo Khách Hàng đến Siêu Thị nhận lại máy ngay khi máy về đến Siêu Thị đồng thời duy trì việc này đối với những máy vẫn còn tồn tại Siêu Thị
  • Những trường hợp xác định được Khách Hàng bỏ máy > TCC sẽ thông báo Siêu Thị chuyển về TCC Thanh Lý
  • Siêu Thị lưu trữ tại Kho trong vòng 2 tháng (Không  cập nhật trả Khách trên WMS ). Sau thời gian này Siêu Thị chuyển máy về TCC lưu trữ.
  • Trường hợp Khách Hàng bỏ máy Bảo Hành lấy máy mượn tại Siêu Thị > Siêu Thị cung cấp thông tin cho User phụ trách máy Thanh lý của TCC
  • User phụ trách: Phan Thị Thu Hằng MSNV: 21426


6. Lưu ý khi nhận máy và trả máy Khách Hàng

Khi nhận máy cập nhật đầy đủ thông tin máy + Phụ Kiện nhận của Khách Hàng trên JobCard và hướng dẫn Khách Hàng đọc kỹ (Quy định) in trên JobCard.

Lưu ý trạng thái sản phẩm Mới > Đã sử dung > Ngày mua thể hiện trên WMS để biết chính xác thời gian bảo hành của máy

  • Nếu là trạng thái mới: Siêu Thị có căn cứ vào ngày mua để tính ngày hết hạn Bảo Hành
  • Nếu là trạng thái đã sử dung: Siêu Thị vào ERP để kiểm tra ngày xuất bán đầu tiên để tính ngày hết hạn Bảo Hành
  • Gửi BCNB cho TCC những trường hợp máy chỉ còn thời gian Bảo Hành nhỏ hơn 5 ngày để TCC cập nhật thông tin trước với Hãng (user nhận Báo Cáo 11899 hoặc 44179)

– Tạo JobCard theo thông tin người trực tiếp đem máy đi sửa chữa

– Khi tạo JobCard phải có chữ ký của người tạo phiếu  và đóng mộc giáp lai của mỗi Siêu Thị

– Phải cho Khách Hàng ký tên khi nhận máy (kể cả sửa Dịch Vụ hay Bảo Hành): Chữ ký của Khách Hàng lấy máy phải giống với chữ ký của Khách Hàng khi đem máy đến sửa chữa.
– Trường hợp Khách Hàng làm mất JobCard đến lấy máy phải có: CMND hoặc bằng lái xe (rùng tên trên phiếu), biết tất cả thông tin trên phiếu (số ĐT, tình trạng máy …vv) và chữ ký xác nhận giống trên liên Kỹ thuật giữ.


Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


*

ỨNG DỤNG

Snaptube | Tải Youtube, tải video trực tuyến
Snaptube | Tải Youtube, tải video trực tuyến
NhacCuaTui
NhacCuaTui
Mobi360 | Chuyển dữ liệu cho điện thoại
Mobi360 | Chuyển dữ liệu cho điện thoại
Laban Key Gõ tiếng Việt
Laban Key Gõ tiếng Việt
Hướng dẫn cài đặt và Tạo tài khoản Ví MoMo
Hướng dẫn cài đặt và Tạo tài khoản Ví MoMo
Duplicate Contacts | Xóa danh bạ trùng lắp
Duplicate Contacts | Xóa danh bạ trùng lắp
Dino360
Dino360
Chuyển danh bạ
Chuyển danh bạ

NHỮNG ỨNG DỤNG FIX LỖI DO XUNG PHẦN MỀM

Vào CH Play -> Cài Đặt -> Tắt tự động cập nhập
Facebook cho dòng máy bị xung PM
Facebook cho dòng máy bị xung PM
APK Zalo cho máy Oppo, Sony… bị lỗi loa
APK Zalo cho máy Oppo, Sony… bị lỗi loa
APK Messenger dùng cho  Oppo, Sony.. và các model báo lỗi
APK Messenger dùng cho Oppo, Sony.. và các model báo lỗi