Fix lỗi không cài/cập nhập được ứng dụng từ Windows Store, lỗi 0x8024001e
Fix lỗi không cài/cập nhập được ứng dụng từ Windows Store, lỗi 0x8024001e
Bạn kiểm tra kết nối mạng (thử dùng 3G) và ngày giờ (chú ý thời gian PM và AM) trên máy trước khi thực hiện. Đảm bảo máy được kết nối đến Server MS và đúng thời gian thực tế
Nhiều lúc bạn gặp phải trường hợp không cài đặt được ứng dụng hoặc cập nhập ứng dụng từ Windows Store.
Gặp thông báo lỗi:
This Application Wasn’t Installed, Please try again. Error code 0x8024001e
Thao tác như sau có thể giúp bạn vượt qua lỗi này:
Bạn mở Command Prompt lên với quyền Admin như sau:
Bấm phím Windows + X, sau đó chọn Command Prompt (Admin)
Cửa sổ Command Prompt hiện lên, bạn nhập lần lược các lệnh sau:
- net stop wuauserv
- cd\windows
- rename SoftwareDistribution SoftwareDistribution.bck
- net start wuauserv
Sau khi gõ lệnh thành công, bạn khởi động lại máy là thử lại.
Hi vọng sẽ giúp bạn giải quyết được lỗi 0x8024001e.
Mời bạn xem thêm:
Reset ứng dụng cài từ Windows Store trên Windows 10 từ Setting
Fix lỗi Windows Store – Clear & Reset Windows Store Cache trong Windows 10/8.1