English English Khmer Khmer Vietnamese Vietnamese
Tham gia nhóm HTKT trên Line

Hướng dẫn quy trình đổi dây cáp sạc Samsung

12/09/20198735 lượt xem

NH VAS xin hướng dẫn quy trình đổi dây cáp sạc Samsung như sau:

1/ Phạm vi áp dụng: TGDD và ĐMX trên toàn quốc.

2/ Thời gian áp dụng: Từ tháng 12-2018.

3/ Lợi ích: Khách hàng được đổi dây cáp sạc ngày tại siêu thị thay vì phải chờ từ 7-10 ngày để được đổi dây cáp.

4/ Điều kiện bảo hành đổi cáp sạc: 

– Là cáp sạc đi theo các máy điện thoại, tablet Samsung được bán ra ở hệ thống TGDD/ ĐMX.

– Còn trong thời gian bảo hành cáp sạc theo chính sách của Hãng Samsung.

– Lỗi do nhà sản xuất, không bị tác động bởi người sử dụng.

5/ Quy trình tạo và xử lý Jobcard đổi cáp sạc Samsung trên WMS.

5.1/ HTKT tiếp nhận yêu cầu từ KH liên quan đến điện thoại, tablet Samsung

5.2/ HTKT xác định lỗi do cáp sạc.

5.3/ HTTK tạo Jobcard trên WMS, với:

– Loại jobcard: 22_Bảo hành cáp sạc Samsung

– Tình trạng:  411_Lỗi cáp

5.4/ HTKT tiến hành đổi cáp sạc cho KH.

5.5/ HTKT đóng Jobcard

– HTKT lên web wms.thegioididong.com => Đang giữ => tìm & mở JC => chọn 4. Hoàn tất => Cập nhật thông tin hoàn tất.

– HTKT lên app MWG / WMS => Tìm Jobcard => Trả Jobcard (Lưu ý: KHÔNG ĐƯỢC HỦY JC)

6/ Quản lý nhập, xuất cáp sạc trên ERP (MỚI CẬP NHẬP THÁNG 12/2019):

6.1/ Siêu thị nhập kho sợi cáp sạc trên ERP:
* Nếu siêu thị hết cáp tồn thì liên hệ TCC (user 7938 – Nhan Cẩm Hồng)  để được điều chuyển cáp về siêu thị. Siêu thị nhập kho theo số hóa đơn TCC cung cấp:
+ Ngành hàng: Linh kiện ĐTDĐ.
+ Hình thức nhập: Nhập hàng tặng khuyến mãi

6.2/ Siêu thị xuất cáp khi phát sinh nhu cầu đổi cáp:
Siêu thị tạo JC như mục số 5 vào thực hiện xuất cáp ERP qua 2 bước sau:

Bước 1: TẠO ĐƠN HÀNG: Vào ERP -> Tool số 09 – Yêu cầu xuất sử dụng nội bộ khác -> chọn loại xuất 06 – Xuất cho bp sửa chữa (ghi chú nội dung xuất cho JC…) để xuất hàng ra khỏi ERP
_ Lưu ý phải nhập nội dung “xuất cho JC….. “

Bước 2: DUYỆT & XUẤT ĐƠN HÀNG: Vào ERP -> Bán hàng -> Quản lý yêu cầu xuất hàng -> tìm đơn hàng tạo ở Bước 1, duyệt và xuất đơn hàng.

 Bấm tải file hướng dẫn chi tiết xuất cáp: HƯỚNG DẪN ST XUẤT LINH KIỆN

7/ QLST sẽ giữ dây cáp sạc lỗi ở siêu thị và huỷ tại siêu thị, quy trình huỷ như sau:

7.1/ QLST lập biên bản huỷ cáp sạc Samsung bảo hành (nếu có phát sinh) vào đầu hàng tháng (tải file biên bản)

7.2/ QLST quay lại clip quá trình huỷ.

7.3/ QLST gửi biên bản và clip về cho Mr Quý – 1145 và Anh Thy – 2259.

8/ Lưu ý:

– Chỉ đổi cáp sạc trong trường hợp cáp sạc theo máy vẫn còn trong thời gian bảo hành theo quy định.

– Chỉ đổi cáp sạc trong trường hợp máy Samsung chỉ bị 1 lỗi duy nhất là hư cáp. Nếu máy có phát sinh thêm lỗi khác thì các bạn tạo Jobcard bảo hành hãng như bình thường.

– Khi siêu thị không còn tồn cáp bảo hành, vui lòng gửi BCNB cho TCC (Nhan Cẩm Hồng – 7938) yêu cầu cấp cáp.

– Cáp sạc áp dụng: Micro USB và Type C (Chỉ dây cáp sạc, không bao gồm củ sạc).

– Với loại Jocard này các bạn Đổi cáp cho KH, Cập nhật hoàn tất và thao tác trả Jobcard tại siêu thị, không gửi đi TCC/ Hãng.

9/ Video hướng dẫn tạo JC đổi cáp Samsung:


Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bộ ứng dụng Zing

ỨNG DỤNG

Snaptube | Tải Youtube, tải video trực tuyến
Snaptube | Tải Youtube, tải video trực tuyến
MWG Transfer Data
MWG Transfer Data
Duplicate Contacts | Xóa danh bạ trùng lắp
Duplicate Contacts | Xóa danh bạ trùng lắp
Dino360
Dino360
Copy My Data
Copy My Data
Chuyển danh bạ
Chuyển danh bạ